Fotoget blogspot homepage

Tuyển sinh viên post bài cho Blog

Cần 1 người
Tình trạng: đã tuyển được
Lưu ý: Nếu chúng tôi vẫn còn tuyển, tình trạng sẽ là "Tình trạng: đang cần." Nếu chúng tôi đã tìm được người, chúng tôi sẽ thay đổi thành "Tình trạng: đã tuyển được"

Điều kiện:
1. Bạn là sinh viên (nam hoặc nữ đều được)
2. Bạn đã từng sử dụng qua Excel.
3. Bạn có máy vi tính và có kết nối internet
4. Bạn đã từng sử dụng qua ít nhất 1 trong các blog sau: blog 360 cũ, blog 360plus ở http://vn.360plus.yahoo.com, blog wordpress, blogger.com, blog tumbler, blog opera)
5. Nơi bạn ở: Q1, Tân Bình, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Q3, Q5, Q10 (ưu tiên Quận Gò Vấp, ưu tiên sinh viên Đại học KHXH&NV và Đại học Công Nghiệp 4)
6. Bạn có trách nhiệm với công việc được giao.
7. Bạn có thể thu xếp thời gian cho công việc của chúng tôi ít nhất 2 giờ mỗi ngày.
8. Bạn không cần nộp hồ sơ.

Mô tả công việc:
1. Bạn phụ chúng tôi post nội dung cho trang blog fotoget.blogspot.com
2. Nội dung sẽ được gửi đến bạn qua email, công việc bạn cần làm là post nội dung đó lên blog.
3. Bạn làm việc tại nhà bạn và vô cùng tự do giờ giấc, miễn sao làm xong trước thời gian yêu cầu (công việc không gấp, bạn chủ động sắp xếp thời gian làm việc sao cho thuận tiện).
4. Sẽ được hướng dẫn cách post bài cụ thể.
5. Lưu ý đây chỉ là công việc bán thời gian, không liên tục, khi chúng tôi có nội dung cần post, chúng tôi sẽ gửi cho bạn để bạn thực hiện. Nên nếu bạn cần công việc với thu nhập ổn định thì đây không phải là công việc mà bạn mong muốn. Nếu bạn đang có công việc ổn định, bạn vẫn có thể hợp tác với chúng tôi và làm việc vào những khi bạn rảnh rỗi.

Lương
1. Lương tính theo khối lượng hoàn tất công việc.
2. Post được 7,000 bài bạn được nhận 500,000 đồng (tức 71.4đ/bài)
Nếu bạn có khả năng nhập Word Verification (xác minh từ) nhanh thì bạn có thể post bài nhanh.
Nếu bạn chậm bạn có thể post 4 bài/phút
Nếu bạn thao tác quen bạn có thể post 5 bài/phút
Chúng tôi không khuyến khích làm nhanh hơn 5 bài/phút vì sẽ có thể gây sai sót. Nếu sai sót nhiều, chúng tôi sẽ ngừng hợp tác với bạn.
3. Chúng tôi sẽ thanh toán tiền (tối thiểu 500,000 đồng cho 1 lần thanh toán) cho bạn ngay khi bạn yêu cầu. Nếu bạn có thẻ ATM, chúng tôi sẽ chuyển khoản cho bạn qua Vietcombank, nếu bạn không có thẻ ATM Vietcombank bạn có thể đến Gò Vấp (ngay chợ Gò Vấp) để nhận trực tiếp.


Về việc xét tuyển và hướng dẫn
1. Bạn sẽ liên hệ với anh Hiếu qua Yahoo Messenger để được hướng dẫn. Bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể về công việc bạn sẽ làm. Bạn có thắc mắc gì cứ thoải mái đặt câu hỏi để hiểu và nắm rõ.
2. Sau đó, bạn sẽ được giao thử post khoảng 50 bài. Chúng tôi sẽ có câu trả lời về việc nhận hay từ chối bạn qua email sau khi bạn đã hoàn tất 50 bài đó. Nếu trong lúc được hướng dẫn bạn nắm được vấn đề thì sẽ không gặp khó khăn gì trong khi post 50 bài.
3. Sau khi bạn đã được chấp nhận, anh Hiếu sẽ giao bài để bạn post. Sau một ngày hoặc hai ngày quen việc, bạn sẽ lại được hướng dẫn thêm một số thủ thuật nhỏ để post bài nhanh hơn, và cách nhận ra lỗi trong quá trình post bài để cải thiện tốc độ bạn đang có.


Liên hệ anh Hiếu


Khi liên hệ qua email, xin hãy cho biết các thông tin cơ bản sau:
1. Họ và tên
2. Sinh viên trường nào?
3. Thời gian có thể làm việc: _______ giờ/ngày
4. Bạn đang ở TPHCM quận nào?
5. Bạn biết gì về Excel?
6. Bạn có máy vi tính kết nối internet?: _____________ (có hoặc không)
7. Bạn đã sử dụng blog bao giờ chưa? Bạn sử dụng blog của dịch vụ nào? (blogger.com, Yahoo 360plus, Tumblr, Wordpress, Opera...) Nếu có thể cho biết link blog của bạn (yêu cầu này không bắt buộc).
8. Xin cho biết đầy đủ 3 thông tin gồm số điện thoại, email, yahoo messenger để tiện việc liên lạc bạn.

Sau khi bạn gửi email đến thanhhieu6@gmail.com, bạn sẽ nhận được email hoặc điện thoại hoặc pm từ yahoo messenger trong vòng 24 giờ. Nếu qua 24 giờ bạn không nhận được liên lạc từ phía chúng tôi, điều này có nghĩa là thông tin của bạn không phù hợp với yêu cầu công việc của chúng tôi, hoặc là chúng tôi đã tuyển được người cho công việc này. Do đó, sau khi email, xin vui lòng hãy kiên nhẫn chờ đợi trong vòng 24 giờ.


Tìm hiểu về fotoget.blogspot.com
Chúng tôi xây dựng blog này thành blog chuyên cung cấp khoảng cách giữa các thành phố trên toàn thế giới.
Hiện tại chúng tôi đã cung cấp khoảng cách:
1. Giữa các tiểu bang của nước Mỹ (khoảng 1,200 bài)
2. Giữa 100 thành phố lớn nhất của nước Mỹ (khoảng 5,000 bài)
3. Giữa 100 thành phố lớn đến các tiểu bang (khoảng 2,000 bài)
4. Giữa 67 thành phố lớn nhất của nước Anh (khoảng 2,000 bài)
5. Giữa các tỉnh (provinces) và thành phố ở Việt Nam (khoảng 5,000 bài)
6. Giữa 50 thành phố lớn nhất của nước Úc (khoảng 1,200 bài)
7. Giữa các tiểu bang và thành phố ở Brazil (khoảng 9,500 bài)

Chúng tôi đang tiến hành:
8. Giữa 165 tỉnh, thành phố lớn nhất ở Nhật (khoảng 13,000 bài)(gần hoàn thành)

Tổng cộng đến nay chúng tôi đã có hơn 36,000 bài post

Dự định của chúng tôi sắp tới:
9. Sẽ tiếp tục thêm những khoảng cách mà chúng tôi chưa thực hiện ở các nước Anh, Mỹ, Úc, Braxin và Nhật
10. Chúng tôi sẽ cung cấp thêm khoảng cách giữa các thành phố ở Mexico, South Korea... và tiếp tục nhiều quốc gia khác nữa.

Số lượng quốc gia chúng tôi chưa thực hiện còn rất nhiều, nên số lượng bài chúng tôi cần post còn rất lớn. Nếu bạn cảm thấy hứng thú với công việc này hãy liên hệ và hợp tác với chúng tôi.