Fotoget blogspot homepage

Học tiếng Việt qua bài hát

Mời các bạn ghé vào Fotoget.blogspot.com để Học Tiếng Việt thông qua bài hát. Trang của chúng tôi sẽ giới thiệu với các bạn một số bài hát được người Việt Nam yêu thích, chúng tôi sẽ giới thiệu lời bài hát và cả phiên bản dịch sang Tiếng Anh cho bài hát đó để các bạn có thể nắm được nội dung của bài hát. Chúng tôi hy vọng sẽ giúp cho việc học Tiếng Việt cũng như thưởng thức âm nhạc bằng bài hát Tiếng Việt của các bạn được thuận lợi. Sau đây là danh sách các bài hát Tiếng Việt đã được chúng tôi chọn lọc.

Welcome to Fotoget.blogspot.com to learn Vietnamese by songs. Our site lists several Vietnamese songs which Vietnamese people are interested in. Beside lyric, lyric translation into English is also introduced for each song so that it is easy for all of you to understand the songs well. We hope that our site can help you to learn Vietnamese and enjoy Vietnamese songs. Below is the list of selected Vietnamese songs.

Song 1: Ngỡ
Song 2: Nếu như anh đến
Song 3: Con đường màu xanh
Song 4: Trái tim bên lề
Song 5: Quay lại từ đầu
Song 6: Tìm lại giấc mơ
Song 7: Nhớ mưa
Song 8: Hãy nói với em
Song 9: Hà Nội mùa vắng những cơn mưa
Song 10: Chuyện như chưa bắt đầu
Song 11: Trắng đen
Song 12: Sai
Song 13: Nơi tình yêu bắt đầu
Song 14: Hoang mang
Song 15: Vì đó là em
Song 16: Căn phòng mưa rơi
Song 16: Nội tôi