Fotoget blogspot homepage

Chưa biết gì làm quen đầu tư chứng khoán - Phần 3

Chưa biết gì làm quen đầu tư chứng khoán Phần 1 và Phần 2 đã giới thiệu bạn ít nhiều về đầu tư chứng khoán. Phần 3 này chúng tôi hứa hẹn trang bị cho bạn một số kiến thức cần thiết trước khi bước vào hướng dẫn bạn đầu tư hiệu quả. Sau đây là một số kiến thức bạn cần trang bị.

Để trang bị sâu cho mình mời bạn đọc trang web Tổng hợp các câu hỏi thắc mắc về thị trường chứng khoán. Sau khi học hết các vấn đề ở trang đấy, bạn có lẽ đã có đủ kiến thức tổng quát về thị trường chứng khoán. Có lẽ tìm đọc hết bảng tổng hợp đó sẽ mất khá nhiều thời gian của bạn. Ở đây chúng tôi đưa ra những vấn đề cơ bản nhất bạn cần trang bị trước như sau:

1. Thị trường chứng khoán là gì?
2. Công ty môi giới chứng khoán là gì?
3. Nhà đầu tư nước ngoài là gì? Họ là những ai?
4. Room dành cho nhà đầu tư nước ngoài là gì?
5. Mua ròng và bán ròng là sao?
6. Thanh khoản là gì? Tính thanh khoản là gì?
7. Hướng dẫn cách thức đọc hiểu bảng điện tử chứng khoán
8. Phân tích cơ bản là gì?
9. Phân tích kỹ thuật là gì?
10. Sàn chứng khoán là gì? Sàn giao dịch cổ phiếu là gì?

Việc tìm hiểu hết 10 link đó cũng ngốn của bạn một ít thời gian. Nhưng nó rất cần thiết cho bạn để bước sâu vào đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp. Tuy nhiên trước khi bước sâu hơn vào nghiên cứu học tập cách lựa chọn cổ phiếu tốt để mua cũng như nghiên cứu và rèn luyện tinh thần cũng như tâm lý để đầu tư chứng khoán chuyên nghiệp, bạn hãy thử bỏ một số tiền nhỏ vài trăm ngàn đến công ty chứng khoán xin mở tài khoản chứng khoán và thử giao dịch mua bán để trải nghiệm sự thực tế của các bài học ở Phần 1 và Phần 2. Nhớ là đừng chơi chứng khoán với số tiền lớn ngay lúc này nhé. Vì bạn có thể sẽ thua lớn đấy. Hãy cùng chúng tôi học thêm để trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp trước đã.

Mời các bạn đón đọc Chưa biết gì làm quen đầu tư chứng khoán - Phần 4. Fotoget.blogspot.com sẽ ra mắt nhanh thôi. Hứa hẹn sẽ dẫn dắt các bạn trở thành một nhà đầu tư chuyên nghiệp và bản lĩnh.